புரூஸ் ஜெர்னான், பெர்முடா முக்கோணத்தின் வழியாக விமானத்தில் சென்று அசாதாரணமான விஷயங்களைக் கவனித்த அனுபவம் வாய்ந்த விமானி. இதுவரை நடக்காத விஷயங்கள்.
விமானத்திற்கு பயன்படுத்தப்பட்ட பீச்கிராஃப்ட் பொனான்சா. விமானி புரூஸ் ஜெர்னான் விமானத்தில் இரண்டு பயணிகளுடன் இருந்தார், அவரது தந்தை மற்றும் ஒரு வணிக பங்குதாரர். அவர்கள் பஹாமாஸில் உள்ள ஆண்ட்ரோஸ் தீவில் இருந்து புறப்பட்டு வடமேற்கு திசையில் புளோரிடா கடற்கரைக்கு சென்றனர்.
போர்ட்டோ ரிக்கோ, மியாமி, பெர்முடா தீவு மற்றும் புவேர்ட்டோ ரிக்கோவை இணைக்கும் போது, பெர்முடா முக்கோணம் என்ற முக்கோணம் இருக்கும். இந்த பகுதி பல நூற்றாண்டுகளாக 2,000 கப்பல்கள் மற்றும் 200 விமானங்களை மர்மமான முறையில் விழுங்கியுள்ளது.
புரூஸின் விமானம் இந்தப் பகுதியில்தான் இருந்தது, ஆனால் அது அவர் முன்பு டஜன் கணக்கான முறை செய்த ஒரு பொதுவான விமானம். பயணம் பொதுவாக சிக்கல்கள் அல்லது மர்மமான நிகழ்வுகள் எதுவும் இல்லாமல் சுமார் ஒன்றரை மணி நேரம் ஆகும்.
ஆனால் டிசம்பர் 4, 1970 அன்று அது வேறுபட்டது. அவர் புறப்பட்டு உயரத்தை எட்டும்போது, அவர் விசித்திரமான விஷயங்களைப் பார்க்க ஆரம்பித்தார். சுமார் 1,000 அடி உயரத்தில், முன்னால் ஒரு சிறிய மேகம் இருப்பதைக் கவனித்தார். ஆனால் மேகம் பெரிதாக வளர்ந்து கொண்டே இருந்தது, விமானம் நெருங்கி வருவதிலிருந்து அல்ல, அது உண்மையில் அளவில் பெரிதாகிக் கொண்டிருந்தது. அவர் அதன் வழியாக பறக்க வேண்டும், அவர் நன்றாகவே கடந்தார்.
மற்றொரு மர்மமான மேகம் சுமார் 11,500 அடிக்கு மேல் தோன்றியது. இது மிகப்பெரியது மற்றும் புரூஸுக்கு வேறு வழியில்லை அதையும் கடந்து சென்றார். அவர் கவனம் செலுத்தி, ஆழ்ந்த மூச்சை எடுத்து உள்ளே சென்றார். அந்த நேரத்தில், அவர்கள் விமானத்தைச் சுற்றி இருண்ட இரவு உருவானது. ஒரு துளி கூட சூரிய ஒளி படவில்லை. ஆனால் இது புயல் மேகம் அல்ல, மழை பெய்யவில்லை.
புரூஸ் கவலைப்படத் தொடங்கினார், பின்னர் அவர் பிரகாசமான ஒளியின் ஃப்ளாஷ்களைக் கண்டார். அவை மின்னல் போல் தோன்றி விரைவில் மறைந்துவிடும். ஆனால் இது நிச்சயமாக மின்னல் இல்லை என்பதை அவர் அறிந்திருந்தார். ஃப்ளாஷ்கள் மிகவும் பிரகாசமாக இருந்தன, அவை சுற்றியுள்ள முழு இடத்தையும் ஒளிரச் செய்தன. அவர் மேலும் 30 நிமிடங்கள் பறந்து கொண்டே இருந்தார், மேலும் அவர் ஏறத் தொடங்கியபோது முன்பு சென்ற அதே மேகம் இது என்பதை உணர்ந்தார். ஆனால் இப்போது, மேகம் உருளையாக இருந்தது மற்றும் விமானம் அதன் மையத்தில் பறந்து கொண்டிருந்தது. அது சுமார் 1 மைல் அகலம் கொண்டது மற்றும் முடிவில்லாததாகத் தோன்றியது, புரூஸ் அந்த வலையில் இருந்து வெளியேற முடியாது என்று நினைத்தார். ஆனால் ஒரு நிமிடம் கழித்து, அவர் சுரங்கப்பாதையின் முடிவில் வெளிச்சத்தைக் கண்டார்.
அவர் கிட்டத்தட்ட மேகத்தை விட்டு வெளியேறினார், பின்னர் விவரிக்க முடியாத விஷயங்கள் மீண்டும் நடக்கத் தொடங்கின. மேகச் சுரங்கப்பாதையின் சுவர்கள் சுருங்க ஆரம்பித்து விமானத்தை மூடிக் கொண்டிருந்தன. வழிசெலுத்தல் கருவிகள் வெளியே அசைக்க ஆரம்பித்தன. திசைகாட்டி கடிகார திசையில் தானாகவே சுழன்று கொண்டிருந்தது. எலக்ட்ரானிக் கருவிகள் அனைத்தும் பழுதடைந்தன. விமானம் வேறு ஏதோவொன்றால் இயக்கப்படுவது போல் இருந்தது அல்லது ஏதோ மின்னோட்டத்தின் உள்ளே நகர்வது போல் இருந்தது.
புரூஸின் கட்டுப்பாட்டிற்க்கு கொண்டுவருவதற்கான அனைத்து முயற்சிகளும் பயனளிக்கவில்லை. அவர் சுரங்கப்பாதை வழியாக பறந்து கொண்டே இருந்தார், கட்டுப்பட்டு, இந்த விஷயத்திலிருந்து வெளியேறி, கதை சொல்ல வாழ வேண்டும் என்று உறுதியாக இருந்தார். சுவர்கள் சுழல் போலச் சுருங்கிக் கொண்டே இருந்தன. புரூஸுக்கு நேரம் முடிந்துவிட்டது, அவர் சுரங்கப்பாதையில் இருந்து வேகமாக வெளியேற வேண்டியிருந்தது. அடுத்த 20 வினாடிகள் அவரது வாழ்க்கையின் மிகவும் தீவிரமானவை, ஆனால் பின்னர் அவர் மூடுபனி பொறியிலிருந்து வெளியேறினார். புரூஸ் பின்னர் விவரித்தபடி, விமானம் சுரங்கப்பாதையை விட்டு வெளியேறிய 5 வினாடிகள் எடையற்றதாக உணர்ந்தார். மேகங்கள் மறைந்து மனிதர்கள் நிம்மதியடைந்தனர்.
ஜெர்னான், உடனடியாக தரைக் கட்டுப்பாட்டைத் தொடர்பு கொண்டார், அவர் தனது இருப்பிடத்தைத் தீர்மானிக்க வேண்டும் என்று அவர் விரும்பினார், ஆனால் அனுப்பியவர் பச்சைத் திரையில் பார்த்தபோது, அவர் பதற்றமடைந்தார். ஜெர்னானின் விமானம் ரேடாரில் இல்லை, அது கண்ணுக்கு தெரியாதது போல் இருந்தது ஆனால் அனுப்பியவர் விமானம் மியாமியின் தளத்தில் இருப்பதாக கூறினார்.
இந்த தகவலால் அதிர்ச்சியடைந்த புரூஸ் அதிர்ச்சியடைந்தார், அது உண்மையாக இருக்க முடியாது. விமானம் கடக்க வேண்டிய தூரம் சுமார் 250 மைல்கள். மேலும் முழு பயணமும் 90 நிமிடங்கள் நீடிக்கும் என்று கூறப்பட்டது, ஆனால் இந்த முறை 47 நிமிடங்கள் மட்டுமே ஆனது. பயன்படுத்தப்பட்ட பீச்கிராஃப்ட் பொனான்சா மாடல் ஒரு மணி நேரத்திற்கு 180 மைல் வேகத்தில் மட்டுமே பயணிக்க முடியும், எனவே அவர்கள் மியாமிக்கு அவ்வளவு விரைவாகச் செல்வது சாத்தியமில்லை.
மேகங்கள் மறைந்தபோது, புரூஸ் அவர் உண்மையில் மியாமியில் இருப்பதைக் கண்டார். விமானம் பாதுகாப்பாக தரையிறங்கியது, அவர் மர்மத்தை தீர்க்க முயற்சிக்கும் நேரம் இது. புரூஸ் சில கணக்கீடுகளைச் செய்த பிறகு விமானம் பயன்படுத்த வேண்டிய எரிபொருளைக் கூட பயன்படுத்தவில்லை. அவர் மேலும் குழப்பமடைந்தார்.
அவரிடம் இருந்த அனைத்து ஆதாரங்களும், விமானம் முழு தூரத்தில் பாதி தூரத்தைத் தாண்டிச் சென்றது என்பதைக் குறிக்கிறது. அவர் நீண்ட நேரம் வினோதமான நிகழ்வைப் பற்றி யோசித்தார், அவர் பேராசிரியர்கள் மற்றும் நிபுணர்களைக் கூட ஆலோசித்தார், ஆனால் அவர்களில் எவராலும் அன்று என்ன நடந்தது என்பதற்கு சரியான பதிலைக் கொடுக்க முடியவில்லை. புரூஸ் தனது சொந்தக் கோட்பாட்டைக் கொண்டு வந்து அதைப் பற்றி ஒரு புத்தகத்தையும் எழுதினார்.
பெர்முடா முக்கோணத்தில் புரூஸுக்கு உண்மையில் என்ன நடந்தது என்பதை இன்று வரை யாராலும் விளக்க முடியவில்லை.
Discussion about this post